Tao cam hung tu noi that Tropical

 

Mùa xuân 2023 đã gần đến, nhưng ở nhiều nơi trên nước ta vẫn còn cái se lạnh trong không khí và mùa hè vẫn còn lâu mới đến. Vì vậy, bây giờ có thể là thời điểm tốt để nghĩ đến việc mang không khí kỳ nghỉ vào nhà của bạn—tất nhiên là theo những cách tinh tế nhất. Đối với tôi, không có gì gợi lên mùa hè ở vùng nhiệt đới hơn là màu sắc và phụ kiện.

Thiết kế nội thất phong cách Tropical không có nghĩa là bạn phải sơn một số bức tường bằng màu sáng như xanh ngọc, cam hoặc vàng nhạt. Bạn cũng không cần phải thay đồ nội thất bóng loáng bằng đồ nội thất đan bằng liễu gai . Trên thực tế, khi nói đến việc thêm không khí kỳ nghỉ vào ngôi nhà của bạn, càng ít càng tốt. Dưới đây là 7 cách để thêm nét nhiệt đới vào thiết kế hiện tại của bạn:


1. Thay bóng đèn. 

Trao đổi một thiết bị chiếu sáng trung tính với một thiết bị có điểm nhấn nhiệt đới sẽ ngay lập tức mang lại cảm giác lễ hội cho không gian của bạn. Tìm một chiếc có các yếu tố hữu cơ, như hạt cườm hoặc vỏ sò, hoặc một chiếc có màu Caribê vui nhộn như san hô, cam, xanh nước biển, hoa vân anh, xanh ngọc hoặc vàng hoàng yến. Ánh sáng nổi bật sẽ là đặc điểm nổi bật của căn phòng này trong bản vẽ thiết kế nội thất này. Những thiết bị chiếu sáng đính cườm này là tâm điểm của phòng ngủ này. Kết cấu và hình dạng hữu cơ của chúng tạo thêm sự ấm áp và tạo cảm giác thanh lịch, giống bãi biển cho kết xuất thiết kế nội thất ở trên , đặc biệt là ở các đường thẳng của kiến ​​trúc và đồ nội thất.


2. Thêm gối và ném. 

Gối có màu sắc Tropical là một cách dễ dàng và giá cả phải chăng để nâng cao cảm giác nghỉ dưỡng trong phòng. Hãy thử kết hợp các màu sắc, chẳng hạn như màu ngọc lam và hoa vân anh, hoặc xếp lớp với hoa văn màu sắc nhiệt đới trong phòng khách vui vẻ này. Phòng ngủ thanh bình này có cảm giác bên bờ biển nhờ gối và chăn nước. Việc kết hợp các loại vải màu nhiệt đới vào trang trí hiện có của bạn sẽ đặc biệt hiệu quả nếu bạn có một bảng màu nhạt, như thể hiện trong kết xuất thiết kế nội thất này . Gỗ tẩy trắng của khung giường và đầu giường gợi nhớ đến bờ biển, mặc dù nó cũng có thể mang lại cảm giác mộc mạc hoặc trang trại nếu sử dụng màu nhấn khác.


3. Giới thiệu tác phẩm nghệ thuật dựa trên thực vật, tươi mát. 

Các loại rau lá xanh như lá cọ và lá chuối có thể tạo cảm giác thanh lịch, nhiệt đới trong bất kỳ phòng nào trong nhà. Chọn một loại cây cao, tươi tốt hoặc thêm các chi tiết tinh tế vào một chiếc bình nhỏ có tán lá nhiệt đới mà bạn yêu thích. Trong căn phòng này, cây cối làm rất tốt việc làm nổi bật nét nghệ thuật của cây cối nhiệt đới. Một chai lá cọ giúp mang lại cảm giác mùa hè cho căn bếp sáng sủa và thoáng mát này . Hãy thử một loại cây đơn giản kết hợp với các loại cây nhiệt đới khác để có tác động nhiều hơn. Trong trường hợp này, các thiết bị chiếu sáng kết cườm kết hợp với những chiếc lá để tạo ra một cái nhìn bãi biển. Gối và bình nước cũng thêm vào cảm giác đặc trưng của nước.


4. Sơn cửa với màu nhiệt đới. 

Sơn cửa nội thất màu sáng có thể mang lại sự sống động vui vẻ, giống như kỳ nghỉ cho không gian. Điều này đặc biệt hiệu quả khi các bức tường xung quanh có màu trắng hoặc ánh sáng trung tính và bản thân cánh cửa có một số kính để bù lại màu sáng. Màu cam phong phú của cửa kính bỏ túi này làm cho lối vào văn phòng tại nhà này cảm thấy tươi mới và thú vị. Các màu Caribê khác trong văn phòng—màu xanh nước biển và màu vàng—tăng cường tông màu nắng.


5. Rắc đồ trang trí trên bãi biển. 

Kết hợp nó với các phụ kiện theo chủ đề đảo có thể tạo ra tác động lớn, nhưng trong trường hợp này, nguyên tắc "càng ít càng tốt" mà tôi đã đề cập trước đó chắc chắn phát huy tác dụng. Ví dụ, đặt một mảnh san hô hoặc lũa trên một cuốn sách trên bàn cà phê sẽ nổi bật vì hình dạng hữu cơ và kết cấu thô của san hô. Tuy nhiên, hãy thận trọng khi sử dụng nhiều hơn một tác phẩm có chủ đề đại dương trong một căn phòng, trừ khi bạn đang trang trí một ngôi nhà bên bờ biển và muốn đưa ra một tuyên bố toàn diện. Nếu không, sử dụng chúng quá nhiều có thể lấn át không gian và làm mất đi thiết kế đáng yêu của căn phòng. Một hoặc hai phụ kiện thường là đủ để tạo cảm giác giống như khu nghỉ dưỡng. Ở đây, một mảnh gỗ lũa tạo nên một hình bóng trang nhã trên nền hiện đại. Các hình dạng và kết cấu tự nhiên của gỗ tương phản đẹp mắt với các đường thẳng nghệ thuật và lọ thủy tinh hình củ. Cuốn sách fuchsia tươi sáng này thêm một hương vị đảo nổi bật hơn.


6. Xem xét hình nền. 

Đối với những người yêu thích thiết kế tận tâm hơn, mẫu giấy dán tường rừng rậm xanh tươi là một lựa chọn để biến một căn phòng bình thường thành một ốc đảo nhiệt đới. Tôi khuyên bạn nên giữ tuyên bố thiết kế cụ thể, rất táo bạo này ở mức tối thiểu—chẳng hạn như trên một bức tường nổi bật hoặc một không gian nhỏ như phòng trang điểm hoặc lối vào—để nó không gây cảm giác choáng ngợp. Hình nền lá phía sau giường tạo cho căn phòng này một cảm giác ẩn náu nhiệt đới. Bộ đồ giường đơn giản, rèm và đồ nội thất màu trắng làm cho những bức tường theo chủ đề hữu cơ trở thành một tuyên bố thiết kế trang nhã.


7. Văn nghệ giới thiệu chủ đề biển đảo. 

Nổi bật với một tác phẩm nghệ thuật có chủ đề về hòn đảo hoặc mùa hè là một cách chắc chắn để tạo ra cảm giác nghỉ dưỡng trong không gian. Giống như hầu hết các điểm nhấn bãi biển, một chút đi một chặng đường dài. Trong một không gian hạn chế hoặc nhỏ, chẳng hạn như phòng tắm hoặc góc phòng, việc sử dụng nghệ thuật theo chủ đề đảo cho phép bạn tạo họa tiết vui tươi mà không cần hét lên "ngôi nhà trên bãi biển".


Đối với địa điểm, chủ đề và phương tiện của nghệ thuật nghỉ dưỡng cũng rất quan trọng. Trong ví dụ về kết xuất thiết kế nội thất này, hình ảnh cây cọ và núi không chiếm toàn bộ không gian vì hai lý do. Trước hết, có một cảm giác yên bình trong những bức ảnh mờ nhạt. Thứ hai, vị trí của nó trong một mô hình nhỏ, phía trên một tủ sách xinh đẹp giữa thế kỷ 20, với các phụ kiện đơn giản, rõ ràng trong đèn và lọ thủy tinh, cho phép hình ảnh hòa trộn hoàn hảo vào không gian.

Gợi ý những phong cách khác: https://villadesign.vn/phong-cach-vintage-trong-thiet-ke-noi-that-duoc-the-hien-nhu-the-nao/

https://villadesign.vn/thiet-ke-noi-that-nha-lien-ke-xu-huong-moi-nhat/

#ThiếtKếNộiThấtPhongCáchTropical #ThietKeNoiThatPhongCachTropical

#Thiết_Kế_Nội_Thất_Phong_Cách_Tropical #Thiet_Ke_Noi_That_Phong_Cach_Tropical

#NộiThấtTropicalLàGì #Nội_Thất_Tropical_Là_Gì

#NoiThatTropicalLaGi #Noi_That_Tropical_La_Gi

#ThiếtKếNộiThấtNhiệtĐớiCuốnHút #ThietKeNoiThatNhietDoiCuonHut 

#Thiết_Kế_Nội_Thất_Nhiệt_Đới_Cuốn_Hút #Thiet_Ke_Noi_That_Nhiet_Doi_Cuon_Hut

#villadesign #villa_design


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất nhà 60x2 tối giản mà hiện đại

Thiết Kế Nội Thất Nhà Ba Gian Truyền Thống Và Hiện Đại

Cách mà giới thượng lưu thiết kế nội thất luxury