Thiết Kế Nội Thất Nhà Ở Cho Thời Thượng


 Nhiều bạn đã mua nhà và đang băn khoăn không biết trang trí nhà mới như thế nào? Ở đây, biên tập viên của Villa Design nhắc nhở mọi người rằng khi trang trí một ngôi nhà, bạn nên chú ý đến bố cục và yêu cầu trang trí của căn phòng, trong đó bản vẽ thiết kế trang trí là rất quan trọng, và nó cần được thiết kế trước khi sử dụng. Cần quan tâm đến đặc điểm thiết kế trang trí nội thất nhà ở, để làm nổi bật tác dụng trang trí, giúp sinh hoạt thoải mái hơn thì khi thiết kế cần lưu ý một số vấn đề.


Các điểm chính của thiết kế nội thất và phong cách trang trí là gì?


1. Hoa văn

Vuông vắn, rộng rãi, thông thoáng là tiêu chí hàng đầu khi trang trí nhà cửa, tốt nhất là cửa trước của mỗi phòng quay về hướng Bắc – Nam, hướng này không chỉ chiếu sáng tốt mà còn thông gió tốt hơn. Thứ hai, hình dạng của mỗi phòng tốt nhất là đều đặn để không gây cản trở thị giác.


2. Bố cục

Trong bố cục của ngôi nhà, khu vực công cộng nên được phân biệt với khu vực riêng tư, điều này có thể ngăn chặn hiệu quả cuộc sống bình thường khỏi bị xáo trộn. Thứ hai, trong trường hợp bình thường, phòng khách được bố trí ở cửa ra vào, sau đó mới bố trí các khu vực khác.


3. Tỷ lệ hài hòa

Dù quy mô, diện tích các ngôi nhà có khác nhau nhưng tỷ lệ trong bố cục phải hài hòa, không quá to cũng không quá nhỏ và phải xem xét đầy đủ đến sự thoải mái khi sử dụng sau này.


4. Phòng khách nên tách biệt với phòng ngủ

Phòng khách là nơi sum họp, giải trí của cả gia đình, đồng thời cũng là nơi chủ yếu để tiếp khách, còn phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi riêng tư nên cần tách biệt phòng khách với phòng ngủ. Thứ hai, bạn cũng có thể thiết lập một mái hiên giữa phòng khách và cửa, hoặc giảm diện tích đi qua để tăng tầm nhìn của phòng khách và làm cho phòng khách có vẻ rộng rãi hơn.


Đặc điểm trang trí phong cách hiện đại?


1. Đặc điểm của phòng khách. Không gian nội thất của phong cách tối giản hiện đại tương đối sáng sủa và cởi mở, rất trong suốt. Trong thiết kế không gian, việc theo đuổi không bị giới hạn bởi bức tường đối trọng và sàn trong nhà. Các bức tường và đồ nội thất đều được giữ đơn giản, và đồ trang trí không cần thiết và phức tạp được tránh càng nhiều càng tốt, bất kỳ thiết kế phức tạp và các bộ phận không có giá trị thực tế đều bị loại bỏ, bởi vì điều này sẽ không chỉ làm tăng chi phí trang trí mà còn không có chức năng thực tế. Chủ yếu là các đường thẳng, kính và kim loại cũng được sử dụng nhiều.


2. Đặc điểm của cấu hình đồ nội thất, phong cách trang trí hiện đại và đơn giản Về cấu hình đồ nội thất, dòng sản phẩm màu trắng bóng được sử dụng chủ yếu, độ bóng sáng có thể làm cho đồ nội thất trở nên thời trang hơn, tạo cảm giác thoải mái và đẹp mắt cho mọi người. Về phụ kiện, màu đen, trắng và xám là chủ đạo, các hình khối và chi tiết đơn giản được sử dụng để tạo nên không gian nội thất phong cách và đẹp mắt.


Trên đây giới thiệu các vấn đề về phong cách thiết kế nội thất, không biết bạn có hiểu không nhưng vẫn còn rất nhiều nội dung, chẳng hạn như Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Đương Đại hay Phong Cách Vintage,... Và khi bạn đã lựa được ra phong cách phù hợp, hãy liên lạc với chúng tôi qua web Villa Design hoặc qua Facebook 

#NộiThấtNhàỞGồmNhữngGì #NoiThatNhaOGomNhungGi

#Nội_Thất_Nhà_Ở_Gồm_Những_Gì #Noi_That_Nha_O_Gom_Nhung_Gi

#ThiếtKếNộiThấtNhàỞĐẹp #ThietKeNoiThatNhaODep

#Thiết_Kế_Nội_Thất_Nhà_Ở_Đẹp #Thiet_Ke_Noi_That_Nha_O_Dep

#ThiếtKếNộiThất #Thiết_Kế_Nội_Thất

#villadesign #villa_design


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất nhà 60x2 tối giản mà hiện đại

Thiết Kế Nội Thất Nhà Ba Gian Truyền Thống Và Hiện Đại

Cách mà giới thượng lưu thiết kế nội thất luxury