Thiết Kế Nội Thất Nhà Ba Gian Truyền Thống Và Hiện Đại


 Loại nhà ba phòng ngủ tuy phổ biến nhưng thiết kế kết cấu bên trong rất đa dạng, nhiều gia chủ không biết cách kiểm soát tỷ lệ sử dụng không gian khi thiết kế nhà ba phòng ngủ. Dưới đây, Villa Design đề xuất kế hoạch tối ưu hóa thiết kế không gian trang trí ba gian cho bạn và hướng dẫn bạn trang trí căn hộ ba phòng một cách chính xác, để thực sự đạt được một thiết kế trang trí trông bắt mắt, mát mẻ khi sử dụng và là đáng giá. 


1. Thiết Kế 3 phòng ngủ

Ngôi nhà đô thị 3 phòng ngủ trên phù hợp với gia đình nhỏ ở môi trường đô thị, những gia chủ đã có 2 con hoặc dự định sinh con thứ 2 có thể lưu ý đến thiết kế này. Một phòng ngủ lớn dành cho hai vợ chồng, và hai phòng ngủ nhỏ hơn dành cho các con học tập và nghỉ ngơi. Thiết kế của các cửa sổ làm tăng ánh sáng cho căn phòng và làm cho không gian có vẻ lớn hơn và rộng rãi hơn.


2. Thiết kế ba phòng ngủ, hai sảnh và hai nhà vệ sinh 

Đặc điểm lớn nhất của kiểu nhà này là hai phòng ngủ nhỏ ở bên phải lối vào dùng chung một phòng tắm, phòng ngủ chính ở đối diện bên trái có phòng tắm riêng, càng thích hợp cho gia đình có hai con. Khu vực sinh sống nhỏ nhưng có đủ không gian sân để đạt được sự thoải mái tối đa.Sự kết hợp của phong cách Trung Quốc mới mang đến cho mọi người cảm giác tươi mới và thanh lịch.


3.  Phòng khách ba phòng ngủ, phòng ngủ thứ hai chung ban công

Không gian ban công chính là điểm mấu chốt trong thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ này, phòng khách và phòng ngủ nhỏ sử dụng chung một ban công lớn, phòng ngủ chính có một ban công nhỏ riêng biệt, vừa giữ lại không gian làm việc và kho chứa đồ, vừa cung cấp thêm ánh sáng tự nhiên và thông gió tốt. .


4. Thiết kế ba phòng ngủ diện tích nhỏ

Như trong hình, căn hộ 3 phòng ngủ diện tích nhỏ cũng có thể có trải nghiệm thoải mái nếu được bài trí hợp lý. Phòng ngủ chính có phòng tắm riêng, ngoài ra còn có 2 phòng nhỏ dành cho trẻ em và khách nghỉ ngơi, vừa tiện chăm sóc con cái, vừa tránh ồn ào cho người ở tạm.


5. Thiết lập tủ quần áo độc lập

Nhiều người có thể bỏ qua tủ quần áo âm tường trong phòng ngủ khi trang trí, vì vậy bạn cũng có thể tham khảo phương án thiết kế trong hình và bố trí tủ quần áo độc lập trong ba phòng ngủ và một phòng khách. rất phù hợp với những chủ nhân cao cấp và có gu thẩm mỹ.


6. Đơn giản hóa nội thất

Nội thất ba phòng ngủ này đơn giản và được thiết kế để tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng, nhưng cũng bao gồm tất cả những thứ cơ bản, chẳng hạn như ba bồn tắm, khu vực văn phòng, phòng ăn, nhà bếp lớn và ban công.


7. Ban công độc lập

Ngôi nhà ba phòng ngủ này tràn ngập vẻ đẹp tự nhiên với màu nâu và xám trung tính bổ sung cho đồ nội thất và sàn nhà bằng gỗ. Bốn không gian đều được bố trí ban công ngoài trời độc lập, khuyến nghị các gia đình có loại hình căn hộ tương tự nên sử dụng gạch chống thấm, chống ẩm để lát nền.


8. Chức năng hóa

Đối với những bạn trẻ theo đuổi sự cá tính thì trang trí thành một ngôi nhà đầy màu sắc là một lựa chọn lý tưởng, giống như phương án này, có hai phòng ngủ và một phòng khách rộng rãi, được trang bị đầy đủ thiết bị âm thanh, ban công rộng thoải mái.


Nếu có nhu cầu đặc biệt, một trong những phòng ngủ nhỏ có thể được chuyển đổi trực tiếp thành phòng học hoặc văn phòng để đáp ứng nhu cầu đọc sách và làm việc văn phòng. Và đây là cách thiết kế nội thất nhà 3 phòng

Đọc thêm một số phong cách thiết kế khác: 

Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển những lưu ý không thể bỏ qua 

Tìm hiểu phong cách thiết kế nội thất luxury của giới siêu giàu

#ThiếtKếNộiThấtNhàBaGian #ThietKeNoiThatNhaBaGian

#Thiết_Kế_Nội_Thất_Nhà_Ba_Gian #Thiet_Ke_Noi_That_Nha_Ba_Gian

#NhàBaGianĐẹp #NhaBaGian

#Nhà_Ba_Gian_Đẹp #Nha_Ba_Gian_Dep

#ThiếtKếNộiThất #Thiết_Kế_Nội_Thất

#villadesign #villa_design


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất nhà 60x2 tối giản mà hiện đại

Cách mà giới thượng lưu thiết kế nội thất luxury