Những Điều Cần Biết Khi Thuê Thiết Kế Cho Nội Thất Chung Cư


 Trong quá trình trang trí, gia chủ thường đặt câu hỏi có cần tìm nhà thiết kế không? Trên thực tế, không có câu trả lời thống nhất cho câu hỏi này, và tình hình cụ thể và yêu cầu của mỗi chủ sở hữu là khác nhau. Vậy khi nào bạn cần một nhà thiết kế nội thất cho chung cư ?


Nói chung, nếu ngôi nhà có diện tích lớn và có yêu cầu rất cao về chất lượng cuộc sống, thì cần phải tạo ra một bố cục thống nhất về bố cục tổng thể của căn phòng và phong cách trang trí mềm mại sau này , và sau đó bạn sẵn sàng trả tiền phí thiết kế khoảng 200-500 nhân dân tệ mỗi mét vuông, trong trường hợp này, tôi khuyên bạn nên tìm một nhà thiết kế.

Hiện tại, có hai loại nhà thiết kế trên thị trường, một là nhà thiết kế mà xưởng thiết kế chỉ thu phí thiết kế, hai là nhà thiết kế miễn phí của công ty trang trí .


1. Nhà thiết kế không chỉ lập kế hoạch cho bạn mà còn không thể không có nhà thiết kế từ kế hoạch sơ bộ đến mua sắm vật liệu, từ theo dõi thi công đến trang trí nhẹ nhàng sau này. sẽ cung cấp gợi ý cho các chủ sở hữu. Để chủ sở hữu tiết kiệm công sức, lo lắng và tiền bạc. 

2. Có một nhà thiết kế chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn kế hoạch thiết kế tốt nhất theo ngân sách của bạn và có thể kiểm soát ngân sách tốt hơn!



Gợi ý của tôi là có thể tốt hơn nếu tìm một nhà thiết kế tính phí, trong khi một nhà thiết kế miễn phí có xu hướng tập trung nhiều hơn vào việc quảng bá vật liệu chính và đồ nội thất.

Nếu bạn có một căn hộ nhỏ , chẳng hạn như khoảng 40-50 mét vuông, và mục đích của bạn đối với ngôi nhà chỉ là để có thể ở một cách bình thường và thoải mái, không có yêu cầu đặc biệt nào về đồ nội thất sau này và cách trang trí nhẹ nhàng, hoặc chỉ có cải tạo một phần tường , có. Không cần phải chi hàng chục nghìn đô la cho phí thiết kế.

Nhiều chủ đầu tư băn khoăn về cách thi công không có bản vẽ thiết kế . Trên thực tế, việc trang trí nhà nói chung không phức tạp như mọi người tưởng tượng, và những người thợ có kinh nghiệm nói chung hoàn toàn có đủ năng lực.

Ví dụ, khi một phần của bức tường bị phá bỏ và xây dựng mới trong quá trình xây dựng, quản đốc có thể đưa ra các kế hoạch và đề xuất để bố trí và sử dụng không gian hợp lý.

Ví dụ, nơi nào có thể dùng làm vách ngăn để có thêm không gian, nơi nào có thể đặt tủ lạnh và máy giặt, nơi nào có thể dùng làm tủ âm tường, kích thước có đủ không, v.v.

Quản đốc có thể trả lời những đề xuất này ngay tại chỗ.

Đối với phần cải tạo thủy điện , quản đốc sẽ xác nhận và đánh dấu vị trí điện nước với chủ trước khi thi công thủy điện, sau khi công nhân vào công trường sẽ giải thích vị trí tương ứng cho công nhân, công nhân có thể tin tưởng về vị trí bố trí điện nước hợp lý.

Khi nói đến việc xếp gạch, quản đốc cũng sẽ trao đổi trước với chủ sở hữu xem có phương pháp xếp gạch nào đặc biệt không, và hướng xếp gạch sẽ được đánh dấu ở mặt sau của gạch. 


Cuối cùng, trong phần công việc sơn dầu, các yêu cầu về san lấp mặt bằng thạch cao , trát và sơn thậm chí còn yếu hơn đối với các bản vẽ, chủ sở hữu cá nhân cần sơn các loại sơn latex có nhiều màu sắc khác nhau, quản đốc sẽ liên lạc trước với chủ sở hữu và sơn thử, và chờ chủ nhân xác nhận, sửa xong bắt đầu sơn một mảng lớn.

Vì vậy, chủ sở hữu của chúng tôi không nên lo lắng về việc có nên thuê một nhà thiết kế hay không, nếu một nhà thiết kế đến thiết kế, hiệu quả sẽ tốt hơn, nhưng chi phí sẽ cao hơn, nhưng nếu chúng ta không thuê một nhà thiết kế và dựa vào một quản đốc có kinh nghiệm, ngôi nhà cũng có thể được trang trí rất tốt.

#NhữngĐiềuCầnBiếtKhiThuêThiếtKếChoNộiThấtChungCư #NhungDieuCanBietKhiThueThietKeChoNoiThatChungCu

#Những_Điều_Cần_Biết_Khi_Thuê_Thiết_Kế_Cho_Nội_Thất_Chung_Cư #Nhung_Dieu_Can_Biet_Khi_Thue_Thiet_Ke_Cho_Noi_That_Chung_Cu

#ThuêThiếtKếNộiThấtChungCư #ThueThietKeNoiThatChungCu

#Thuê_Thiết_Kế_Nội_Thất_Chung_Cư #Thue_Thiet_Ke_Noi_That_Chung_Cu

#ThiếtKếNộiThất #Thiết_Kế_Nội_Thất

#villadesign #villadesign


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất nhà 60x2 tối giản mà hiện đại

Thiết Kế Nội Thất Nhà Ba Gian Truyền Thống Và Hiện Đại

Cách mà giới thượng lưu thiết kế nội thất luxury